5 skref að jákvæðri hugsun

 Nú skal það takast, að verða leiðinlega jákvæður, endalaust hamingjusamur eins og Sigga og Grétar í stjórninni.

Ég fann þessa punkta hjá Tony Robbins og ætla að skoða þá á næstu dögum og tileinka mér.

 1.
  • ég ákveð að venja mig á að breyta rétt
  • ég fókusa á það sem ég hef en ekki það sem vantar
  • þessi vani skapar karakterinn minn, skapar mína manneskju, hvernig manneskja ætla ég að vera?
  • fókusa á það sem ég hef núna 
  • stefnan er sett á að ekki komi ein neikvæð hugsun ekki eitt neikvætt komment og eftir 7 daga er ég ný manneskja
  • ef það kemur neikvæð hugsun þá nefni ég hana ekki, heldur breytir hugsuninni yfir á jákvæða braut
  • hægt er að takast á við erfið verkefni án þess að einblína á  það neikvæða
2.
  • fókusa á lausnir, ekki dæma mig eða aðra, vera forvitinn ekki dómharður
  • ekki dæma aðra sjá meira dæma minna
  • aðrir hafa ekki alltaf rangt fyrir sér, ég hef ekki alltaf rétt fyrir mér
  • Hvers vegna er ég eða hann / hún neikvæð, vera forvitin og finna afhverju fók er neikvætt, ástæða liggur yfirleitt að baki
  • það er yfirleitt yndisleg persóna innan við þessa neikvæðu dómhörðu skel
3.
  • finna alltaf eitthvað jákvætt við fólk og þá helst við þá erfiðu og gefa hrós
  • reyna að hjálpa fólki að sjá það jákvæða
  • hvað hef ég, ég þarf alltaf að velja og hafna, það er ekki neikvætt að þurfa að velja, við getum ekki allt
  • hvað er mikilvægast fyrir mig, setja fókusinn á það
  • venja sig á að þakka það sem er ekki að ganga, viðurkenna það og gera breitingar
4.
  • ákveddu að vera ekki fullkominn, það er ekki möguleiki að vera fullkominn alltaf við öll tækifæri, ef ég rembist við fullkomnunina hleypi ég að neikvæðni og vonleysi
  • ákveða hvað ég vil, bæta sig en ekki skjóta sig ef maður gerir mistök því ég veit að ég er ekki fullkominn
  • eina leiðin til að mistakast er að hætta, gefast upp
5.
  • gera það að vana mínum að nota orðið trú og trúa
  • lífið er grimmt og ég þarf eitthvað til að halda í á verstu tímum, hvað er betra en trú, trú á lífið gefur mikinn kraft

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Life will never be the same...!!

Frábærir punktar Siggi, við söknuðum þín á Tab team fundi í gær þar sem við vorum að fara yfir og ræða þessi mál!

Life will never be the same...!!, 7.2.2007 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband