Menntun ??

Ég er nżkominn śr foreldravištölum vegna grunnskólagöngu žriggja sona minna 7, 9 og 12 įra sem er ekkert óešlilegt, held aš flestir foreldrar fari ķ slķk vištöl. En žaš eru kröfurnar sem settar eru į börnin okkar sem ég er aš velta fyrir mér. Hver man ekki eftir samanburši į stęršfręšihęfileikum ķslenskra barna viš önnur heimsins lönd (žessi setning byrjar bara eins og sjónvarpsmarkašurinn he, he ), ķslensku börnin voru langt į eftir žeim bestu ķ stęršfręši. Börnin ķ Singapśr stóšu okkar vesęlu börnum mun framar og allt landiš skalf af tilhugsuninni um aš ķsland yrši yfir hlašiš heimsku fulloršnu fólki eftir 20 įr. Ég var svo heppinn aš hitta kennara frį Singapśr og ręddi einmitt žessi mįl viš hana. Ég fékk mikiš sjokk yfir žvķ sem ég heyrši, žvķ 3 įra byrja börn aš lęra aš lesa og skrifa į 2 tungumįlum. Mikill agi er ķ skólakerfinu og ķ Singapśr er mjög hį tķšni sjįlfsmoršs mešal unglinga vegna pressu į aš standa sig vel og helst betur en žaš. Ég varš nokkuš sįttur viš įrangur okkar barna ķ timss könnuninni sem var ferš 1997 minnir mig  žvķ mitt mat į menntun barna er ekki nįlęgt mati rįšamanna ķ t.d. Singapśr. 

Sex įra tók yngsti sonur minn stęršfręšipróf og fékk 6 ķ einkunn žó hann kunni žį aš leggja saman tvęr 2 stafa tölur og setja dęmiš upp. 23+33=56 :) (žetta reiknaši ég sjįlfur Wink ). Hann var ekki upplagšur akkśrat žį stundina, en hvenęr er mašur upplagšur til aš taka próf 6 įra gamall? Į mašur ekki aš fį tękifęri til aš vera barn og žykja skemmtilegt ķ skólanum? Er žetta gert til aš žau séu vel undirbśin fyrir 4. bekkjar samręmt próf žvķ skólarnir eru bornir saman eftir žvķ og enginn skóli vill koma illa śt śr žeim samanburši?

Hvernig ķ ósköpunum į skóli aš getaš veriš meš einstaklingsmišaš nįm žegar strax eru komin ein rétt krafa į nįmsįrangur 9 įra gamals barns. Allir verša aš klįra sama nįmsefniš į sama tķma ef réttur įrangur į aš nįst ķ samręmdum prófum.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband